Thứ Ba, tháng 6 24, 2008

ĐI ĂN TIỆC VỚI HUÊ HẬU

Hôm Chủ Nhật có một chuyến đi... bất tử với sếp vô rừng U Minh Thượng. 12 giờ trưa đi, 2 giờ sáng về lại. Phóng xe như bay, lướt hobo như chớp. Trước đó đã thức trắng đêm để hồi hộp với đội Nga ! Nói không mệt thì... dóc tổ rồi. Nhưng bù lại sếp xìa cho một xấp giấy mời để đi... ăn tối cùng mấy em Huê hậu hoàn vũ ở Khách sạn Sheraton.
Mấy em huê hậu khoái chụp hình và sẵn sàng chụp hình với mọi người. Chỉ mỗi tội mấy anh chàng bảo vệ Mỹ to con lúc nào cũng lườm lườm chặn lại nên mọi người thấy ngại. Sau màn ăn tối là phần bán đấu giá kỷ vật. Đây cũng là cơ hội hiếm có để mọi người đua nhau chụp hình.
Đây là hình tui chụp được huê hậu USA và Việt Nam trước khi bị chen lấn xô đẩy kịch liệt. Cái mấn màu đỏ của Thuỳ Lâm bán được 200$, cái nón cao bồi được bán với giá 500$ vì quá nhiều đại gia tranh mua.
Con trai của tui cũng bon chen chụp hình với huê hậu Malaysia

Kề bên hai em huê hậu của Nhật Bản và Hàn Quốc đang duyên dáng chào mời mọi người mua kỷ vật. Hai em này rất hồn nhiên và tự tin, điều mà Thuỳ Lâm đang thiếu.

Các em đến từ trời Âu nè ! Xinh chưa.

Thiện Tâm và Hiền Nhi tranh thủ chụp với huê hậu Phần Lan.

Trong khi chị Hiền Nhi chụp hình với huê hậu Dominican thì Thiện Tâm tranh thủ... lén mẹ đi đấu giá mua cây gậy đánh bóng chày của cô ta với cái giá... 110$. Cuối buổi chủ blog... nhẹ người khi thấy cây gậy này đã bị người khác tranh mua với giá 550$. (hì hì)

Cũng có em nhìn hổng... xinh.
Nhưng chuyện các món đò lưu niệm thì hay lắm. Lúc nào rảnh sẽ post lên tiếp tục.

1 nhận xét:

tutaylo nói...

Được trực tiếp ngắm nhìn nhửng hoa hậu này thật là tuyệt.
Ước gì tôi củng được như vậy!