Thứ Sáu, tháng 8 24, 2007

ĐIỆP VIÊN HỔNG HỔNG THẤY !

Trước khi đội đặc nhiệm BTN lên đường đi Sing đã nghe thiên hạ kháo nhau rằng phải đi sục sạo cho bằng hết "cung đường ăn chơi về đêm" - nơi dơ nhất Sing và cũng vô tư xả rác, nhả bã kẹo cao su, quăng tàn thuốc lá... nghĩa là làm được tất tật những gì mình có thể làm ở xứ Việt ngay trên đất nước xanh sạch này mà không bị ám ảnh nộp phạt vài ba trăm đô hay bị đánh mấy hèo giữa thanh thiên bạch nhật. Thế nên Điền Bá Quang mới hớn hở vậy chớ !

Nhưng phải công nhận chỉ có 2 điệp viên này mới "sành" cung đường này đến vậy. Điệp viên áo đen coi mập ú vậy mà quá rành đường đi nước bước dù mới tới Sing lần đầu. Hay nhất là khi đi qua Lor 32 - còn được gọi là phố đèn đỏ - hắn chia động từ "to... qươ" ra sao mà gặp ngay 2 em Việt xinh cực kỳ ! Mấy em mừng hụt vì các điệp viện chỉ hỏi thăm đường đến... khu cháo ếch mà thôi ! Hic hic (tại vì có chủ blog đi cùng, nếu không thì... có Trời mới biết)


Điệp viên béo tốt này thì chỉ đủ sức lội bộ 2 km từ Changi Road đến Geylang Road mà thôi ! Tối về nghe nói chỉ cố thêm vài ba trăm mét nữa là tới khu đèn chớp nhá mà lòng điệp viên quặn đau !


Điệp viên này coi bộ hớn hở dữ hén ! Hắn thó được cái địa chỉ của quán cháo ếch trứ danh xứ Sing: Hong Jun Frog Porridge, 251, Geylang Road. Tay chủ quán này tên Anson Pang (HP: 9487 1574) - tay này uống bia dữ lắm, uống rượu thì chút chút.
Chủ blog mách nhỏ, qua bển cứ vắn tắt nói taxi chở đến Lor 11 - là khu cháo ếch. Quan trọng hơn, lội bộ chút xíu đến Lor 32 là "khu chớp nhá". Ở đây có một vũ trường Việt Nam tên "Đêm màu hồng", gần đó có quán "Cơm tấm Việt Nam". Hay lắm... lắm !!!!



7 nhận xét:

Tran Kim Dinh nói...

Thấy được rất nhiều hình ảnh nhưng sao vẫn chưa thấy... chai rượu Sing?

HONG HANH nói...

Từ từ, một ngày đưa ra một ít. Nhiều cái còn độc hơn chai rượu Sing nhiều !!!

Unknown nói...

Diep vien nay an chao... ech o pho den mo xong, met va doi moi di boi duong chao ech, thiet do nghen.

Unknown nói...

Diep vien nay an chao... ech o pho den mo, met va doi nen mo toi quan chao ech thu thiet de boi duong.

Unknown nói...

Cai vu diep vien khong khong thay nay hap dan hon chai ruou nhieu.

HONG HANH nói...

Cái vụ không chụp hình được mới hay hơn nhiều. Tưởng là chỉ có đi Thái Lan mới hoành tráng.
Ai dè ! Đúng là "thấy dzậy mà hổng phải zậy".

trihaison nói...

Thấy bà chủ blog nhắc đến phố đèn mờ, đèn đỏ hơi bị nhiều nhưng chưa biết ý kiến của ông chủ. Nghe nói ổng có di theo nữa mà hổng biết có dám xơ múi gì không (hỏi chơi dzị thôi chứ nhìn tướng ổng là biết hổng dám hó hé rùi).
Ai biểu trên đời thiếu gì con hổng nuôi, nhè cọp mà rước về thì còn gì là thân trai! hề hề...