Thứ Hai, tháng 7 09, 2007

" RÍT ĐỒ ƠI LÀ RÍT ĐỒ" !!!

BBC:Một số báo tại Việt Nam nói là thành công lần này một phần do có sự "chuẩn bị tốt". Ông thấy lời bình luận này thế nào?

Tôi không cho rằng chúng tôi có sự chuẩn bị thật tốt mà chỉ là chuẩn bị bình thường mà thôi.

BBC:Ông gắn bó với đội tuyển Việt Nam khá lâu rồi. Vậy chiến thắng mới nhất có làm ông cảm thấy phấn khích nhiều không?

Mới tháng trước thôi báo chí tại Việt Nam đã chỉ trích tôi khá nhiều cho nên nếu họ tỏ ra tôn trọng tôi chưa đúng mức thì làm sao tôi có thể ứng xử hay với họ được. Tất nhiên là thắng thì ai chả thích và người ta thích trận nào cũng thắng. Thế nhưng thắng lợi với bóng đá Việt Nam nói chung là điều quan trọng chứ không phải thành công chỉ cho riêng tôi.

Đúng là đối với cha nội này thì... "no table" !

Không có nhận xét nào: