Thứ Năm, tháng 5 17, 2007

HỨA VỚI MỌI NGƯỜI




Vốn dĩ theo nghề báo. Cuộc đời của mình là một chuỗi dài chuyển dịch. Bạn bè hỏi thú vị không ? Tại sao không !
Mình rất thích mỗi khi đi đâu xa. Mà thường thì bạn bè chẳng bao giờ biết – đôi lúc mình còn không biết mình sẽ đi đâu, làm gì vào chiều nay hay sáng mai huống hồ là người dưng !
Thành thử mình rất thích chọc ghẹo mọi người. Cứ tưởng tượng bác Kim Đính “mắt chữ A miệng chữ O” khi mình nhắn tin “mọi người ơi H. đang ở Huế… ở Lạng Sơn… ở Hội An nè”. Và đó cũng là nguyên do để bác Đính cứ thúc ép mình : “Làm blog để bạn bè còn biết H. đi đâu. Không làm tụi tui đăng tin tìm “trẻ” lạc à nghen”. (phụ chú: mấy cha nầy nói hơi sức đâu mà tin, thế nên mình chẳng dại gì hí hửng khi các bác gọi là… “trẻ”). Ha ha ha
Thích thì chiều. Một vài tấm hình nè bác Đính ới ời.
Một ở cột mốc số O tại cửa khẩu Hữu Nghị Quan, tỉnh Lạng Sơn; một ở trên đỉnh núi Chúa cao nhất đảo Phú Quốc.


1 nhận xét:

HONG HANH nói...

Moi nguoi oi, Truong Cong kha khong biet comments nhu the nao ne