Thứ Sáu, tháng 2 29, 2008

LẠNH CẮT DA

Mười ngày bù đầu với DDVN. Tự nhiên thấy, những thành viên tham gia ai cũng... "thiên tài" cả ! He He He ! Có rất nhiều điều tưởng chừng không thể nhưng lại... có thể tất tật ! Và khi dịch chuyển trong vòng xoáy công việc, gặp gỡ người này, người nọ; chuyện này, chuyện kia so ra mới thấy đồng nghiệp, bằng hữu quanh mình đa phần dễ thương lạ lùng.
Chiều nay xem như tạm ổn ! Trưa nay, kéo chị K.C, Th.N, D.L đi Nhà hàng Món Huế. Uh ! Chỉ có ăn uống mới khiến cho mọi người giải tỏa stress và hồi phục tinh thần nhanh thôi ! Bí quyết đó nghen. Thêm một điều: ăn phải ngon, quán phải đẹp, bạn phải hiền ! Giống quảng cáo cái loại bia gì đó quá xá xà xa...
Cũng trong 10 ngày qua, tự nhiên chủ blog lập được một kỷ lục mới. Đi Hà Nội 2 chuyến, chuyến đầu đúng 24 tiếng đồng hồ, 10 giờ sáng ra sân bay TSN, 10 giờ sáng hôm sau có mặt lại rồi. Hôm qua còn kinh khủng hơn, 7g30 bay ra Nội Bài, đến 23h45 đã có mặt lại TSN, lại còn tranh thủ buổi trưa đi chụp hình Văn Miếu Quốc Tử Giám nữa chớ (đó là cách khỏi thuê khách sạn ở một mình có 2 tiếng đồng hồ một cách lãng nhách). Cả hai chuyến Hà Nội lạnh như cắt da cắt thịt 10 - 14 độ C. Chui vô Chả cá Lã Vọng xì xụp bên bếp than hoa nóng ấm, nhưng công việc dồn ứ khiến chẳng thấy ngon. Có điều ghi nhận chủ nhà bày trí bàn thờ quá đẹp với hoa đào, với quả phật thủ, với bưởi đỏ tươi căng bóng. Thấy không khí Tết nhất gì đâu.
Chiều ngày mai lại... bay ra Hà Nội !
Đi đến mức mình thấy ngán ! Không chảnh nghen bà con !

Không có nhận xét nào: